LY lucnhan - Hà Nội đang vào mùa rét kiểu KIM CHÂMRét lắm, nhiệt độ trong khoảng 9 đến 15 độ thôi, và có lúc có mưa, mưa ẩm ướt….. người tê tái.

Vào những ngày này , mỗi khi tôi cùng con gái đi qua Bờ Hồ (cách cả nhà tôi vẫn gọi, thay cho chữ Hồ Gươm) tôi thường phải đi vòng sang phố khác, để tránh đôi chút gió Hồ.

Lạnh đấy….nhưng đẹp, và chỉ Hà Nội mới có….Còn nhớ hồi đi học, Thầy Giáo của chúng tôi được trường đại học trong Nam mời giảng bài – nhưng Thầy chẳng thích đi – với lời giải thích đơn giản : ” 30 tết gì mà cứ nắng chang chang – tết không mưa phùn ẩm ướt không gọi là tết, tết không rét đậm là chưa có tết” , và điều mà Thầy giáo già của chúng tôi da diết với vẻ đẹp hằn sâu : “Hà Nội vào thu…. trời cao, trong, và rất xanh… “

Hà Nội là thế, 4 mùa…. đẹp Bạn nhỉ….

LY lucnhan - Hà Nội đang vào mùa rét kiểu KIM CHÂM.LY lucnhan - Hà Nội đang vào mùa rét kiểu KIM CHÂMLY lucnhan - Hà Nội đang bước vào mùa rét kiểu "kim châm"………………………………….. Quay về trang chủ : LY lucnhan chia sẻ