Nếu một ngày mà không có thời trang….


Nếu 1 ngày mà không được thấy các bản thiết kế, không được cầm bút chì, không sờ vào giấy…. không nhìn thấy vải… không cảm thụ mảng miếng , đường nét…. Thì Ly lucnhan chẳng biết nó sẽ ra sao….

Vì tớ chỉ biết làm mỗi công việc trên thôi, còn những việc khác tớ đều không thạo…

Chuyện cái bếp, là ví dụ …. Nếu vào bếp, luôn phải dùng đến chiêu “gọi điện cho người thân”…. Mẹ à, cái này làm thế nào…. Con dao này cắt như thế nào ( tớ không biết dùng con dao gọt vỏ bí…. Hi hiii)…… vv…. Và….vvvvv.

Nên, những ngày nghỉ lễ ngắn, tớ ít nghỉ lắm – vì nghỉ cũng chả biết làm gì – đi làm thì còn được tiếng CHĂM….hì hí hiiiiii

Và, hôm nay cũng vậy, cả nước nghỉ ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương – tớ vẫn làm, làmthời trang…. Chăm không….???

Chúc cả nhà có ngày nghỉ lễ hạnh phúc tuyệt vời nha…

Ly lucnhan

Giỗ Tổ Hùng Vương

Gửi phản hồi

